Chính sách đổi hàng

Những trường hợp được đổi trả hàng:

– Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.

– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty

– Hàng giao không đúng mẫu mã, tên model như khách đã đặt

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Hoặc khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả hàng:

– Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..

– Thời gian đổi hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).

– Đối với hàng bếp từ bị lỗi trong vòng 7 ngày đầu sau khi mua,khách hàng đã sử dụng đặt nồi đun trên bếp,chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi bụng và giữ lại kính của khách để đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành.

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ do công ty chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.