< Quay lại

Chính Sách Bảo Hành Của Thương Hiệu Buchen

Buchen là thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhà bếp. Không chỉ có các sản phẩm chất lượng, Buchen còn có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Chính Sách Bảo Hành Của Thương Hiệu Buchen

Buchen – Thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Buchen đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp. Bằng sự cố gắng không ngừng, Buchen vẫn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, Buchen đã xây dựng một danh tiếng vững chắc. Đồng thời giành được lòng tin và sự tin cậy từ phía khách hàng.

>> Xem thêm: Buchen Việt Nam – Giải pháp tối ưu cho căn bếp hiện đại

Chính sách bảo hành Buchen

Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng, Buchen xin được thông báo về chính sách bảo hành các sản phẩm. Chúng tôi cam kết sẽ bảo hành tất cả các dòng sản phẩm của Buchen được bán ra trên thị trường toàn quốc. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ các thông tin liên quan đến chính sách bảo hành bên dưới đây.

Điều kiện bảo hành

  • Các sản phẩm cần đảm bảo vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Đối với nhóm Sản phẩm Máy rửa bát, máy hút khói, lò nướng, lò vi sóng, bếp điện từ được bảo hành trong vòng 36 tháng từ ngày xuất bán. Còn đối với nhóm sản phẩm Máy lọc nước, chậu vòi thì được bảo hành trong vòng 24 tháng.

  • Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành do nhà sản xuất hoặc nhà phân phối cung cấp. Tất cả các thông tin in trên phiếu bảo hành phải được ghi đầy đủ. Bên cạnh đó là hoàn toàn trùng khớp với các thông số trên sản phẩm. Đặc biệt, phiếu bảo hành không có dấu hiệu bị tẩy xóa.

  • Các sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi mới mua. Cụ thể: chưa bị tháo mở ốc vít hay tự ý sửa chữa.

  • Công ty sẽ bảo hành những lỗi được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc lỗi do nhà sản xuất.

Loại hình bảo hành

Quý khách hàng có thể lựa chọn trong hai loại hình bảo hành sau. Thứ nhất, dùng phiếu bảo hành. Quý khách hàng sẽ được nhận phiếu bảo hành trực tiếp khi mua sản phẩm. Thứ hai, Quý khách hàng có thể quét mã QR sau khi mua hàng. Điều này sẽ kích hoạt bảo hành trực tuyến. Đồng thời đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng sản phẩm. Quý khách hàng có thể kích hoạt theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng máy quét trên điện thoại di động

  • Bước 2: Quét mã và truy cập vào đường dẫn sau khi đã quét mã

  • Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin: Serial sản phẩm, tên sản phẩm, ngày mua hàng,… theo yêu cầu của biểu mẫu

  • Bước 4: Ấn kích hoạt. Sau đó, đơn bảo hành của Quý khách hàng sẽ được gửi về hãng

Quyền lợi của khách hàng khi bảo hành

  • Sửa chữa miễn phí: Trong thời gian bảo hành, Quý khách hàng sẽ được sửa chữa sản phẩm miễn phí.

  • Thay thế sản phẩm: Với trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa, Quý khách hàng sẽ được đổi ngay một sản phẩm mới từ hãng.

  • Hỗ trợ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của hãng sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của Quý khách hàng trong quá trình bảo hành.

Quyền lợi của khách hàng khi bảo hành

Các trường hợp sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành

  • Các sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

  • Không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc không kích hoạt bảo hành trực tuyến.

  • Thông tin được in trên phiếu bảo hành không đầy đủ hoặc không trùng khớp với sản phẩm thực tế.

  • Sản phẩm đã bị can thiệp, tự ý sửa chữa.

  • Lỗi từ vận chuyển, thiên tai, sử dụng hóa chất hoặc sản phẩm bị rơi, đổ, va đập do tác động từ bên ngoài.

  • Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng hay bảo quản không đúng cách. Không tuân thủ theo sách hướng dẫn hoặc các cảnh báo trên sản phẩm.

  • Hư hỏng do động vật, côn trùng như gián, kiến, chuột… hoặc vật thể lạ rơi vào bên trong.

  • Lỗi hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng

  • Lỗi do lắp đặt sản phẩm ở vị trí không phù hợp.

  • Sử dụng nguồn điện không ổn định

  • Lỗi do tự ý tháo gỡ hay thay đổi kết cấu của sản phẩm.

>> Xem thêm: Bếp Từ Chính Hãng Buchen: Kết Hợp Của Công Nghệ – Phong Cách

Quy trình yêu cầu bảo hành

Khi phát hiện sản phẩm gặp sự cố, Quý khách hàng nên thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn giải quyết sự cố. Điều này sẽ giúp xác định nguyên nhân dẫn tới tình trạng bị lỗi của sản phẩm

  • Bước 2: Nếu lỗi này Quý khách hàng không thể tự giải quyết, hãy liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Buchen để được tư vấn và nhận được hướng dẫn tiếp theo.

  • Bước 3: Trong trường hợp cần thiết, Quý khách hàng hãy đưa sản phẩm đến nơi bảo hành chính thức của Buchen. Nhằm kịp thời kiểm tra và xử lý sự cố của sản phẩm.

Chính Sách Bảo Hành Của Thương Hiệu Buchen
Quy trình yêu cầu bảo hành

Kết luận về chính sách bảo hành của Buchen

Trên đây là toàn bộ thông tin về chính sách bảo hành của Buchen. Với các điều khoản rõ ràng và quyền lợi hấp dẫn, Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Buchen một cách thoải mái và an tâm. Buchen xin gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và hợp tác với Buchen trong suốt thời gian vừa qua. Buchen sẽ cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm tốt hơn nữa. Để có thể nâng cao trải nghiệm của Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Büchen – Công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp Châu Âu

Website: www.buchen.vn

Fanpage: www.facebook.com/buchen.com.vn

Email: buchenvietnam@gmail.com

Hotline: 024.32.23.3679

  • Trang chủ
  • Điện thoại
  • Mail
  • Messenger
  • Zalo